NHÀ HÀNG SUNRISE CHÍNH THỨC MỞ BÁN NƯỚNG BBQ HÀN QUỐC



 

Thịt nướng hay đồ nướng xuất hiện phổ biến trong các nền ẩm thực trên thế giới. Trong đó, thịt nướng Hàn Quốc được đánh giá nổi tiếng nhất. Đnướng Hàn Quốc trở thành một “thương hiệu”, một xu hướng ẩm thực hấp dẫn thực khách khắp năm châu. Tại Việt Nam, cùng với làn sóng Hallyu, nướng Hàn Quốc rất được yêu thích và phổ biến khắp các thành phố lớn nhỏ đến các tỉnh thành.
Thịt nướng được coi là “món ăn quốc dân” của người Hàn Quốc, được mọi lứa tuổi ưa thích. Trong cuộc sống người Hàn Quốc, món ăn này không phân biệt giàu – nghèo, lớn – bé, nam – nữ, địa vị cao – thấp,… Ăn thịt nướng, uống một chén soju là lúc có thể tạm quên mọi thứ để được là chính mình.

 

Trải nghiệm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị tại Nhà hàng Sunrise - Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc.

Trải nghiệm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị tại Nhà hàng Sunrise - Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc


Đặc biệt, thịt nướng Hàn Quốc được chế biến rất đa dạng, phong phú,..có thể nướng thịt trên lò than hoặc trên chảo gang hình nhữ nhật to bản, dùng sáp hoặc dùng ga để nướng... Nhưng tất cả đều có một điểm chung là bếp nướng luôn được đặt ở giữa, chỗ ngồi bố trí xung quanh, tạo nên một bữa thịt nướng ấm áp, không khí quây quần giữa mọi người.
 

Thịt nướng Hàn Quốc là món ăn được yêu thích và ưa chuộng vào mùa đông, không chỉ ngon mà còn mang lại cảm giác ấm áp, quây quần

Thịt nướng Hàn Quốc là món ăn được yêu thích và ưa chuộng vào mùa đông, không chỉ ngon mà còn mang lại cảm giác ấm áp, quây quần


Nhà hàng Sunrise mong muốn mở ra một không gian ẩm thực mới với hương vị chuẩn hàn và muốn mang đến sự ấm áp, gần gũi gắn kết cho các thực khách ngay tại bàn ăn. Tại đây, thực khách không chỉ thưởng thức món ăn, mà còn tự tay nướng chín từng miếng thịt, tận hưởng hương vị độc đáo từ BBQ Hàn Quốc nổi tiếng.
 

Nhà hàng Sunrise chính thức mở bán Nướng BBQ Hàn Quốc

Nhà hàng Sunrise chính thức mở bán Nướng BBQ Hàn Quốc


Hương vị chuẩn Hàn được đầu bếp tài hoa của khách sạn dày công nghiên cứu để xây dựng thực đơn độc đáo nhất. Thịt bò tươi ngon và không hề tẩm ướp, giữ trọn sự đậm đà tự nhiên trong từng thớ thịt. Ngay cả rau sống cũng được đích thân bếp trưởng chọn lựa kỹ càng, tươi mới hàng ngày và đa dạng. Thực đơn của Sunrise sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt hảo đến quý khách hàng. Nhân dịp mở bán, Nhà hàng Sunrise áp dụng giá ƯU ĐÃI chỉ từ 89.000VNĐ/món. 

Menu nướng Hàn Quốc

Menu nướng BBQ Hàn Quốc
 

Nếu bạn không có cơ hội đi du lịch ở xứ sở Kim Chi xa xôi để “sà” vào một quán ven đường, thưởng thức hương vị lôi cuốn của thịt nướng nóng hổi, kèm chút rượu soju ngọt ngào, cay cay, mà vẫn “thèm” được đắm mình trong hương vị “thuần” Hàn, thì hãy đến nhà hàng Sunrise tại Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc nhé!

Xem thêm:
Trà chiều ngắm hoàng hôn tại Sunset Cafe
Combo bữa sáng dưỡng chất kèm đồ uống chỉ 79.000VND