Bánh trung thu Dic - Những giai điệu của mùa thu



Hương vị của tình thân
 
Khi xưa, vào đếm rằm tháng Tám, những người nông dân sẽ soạn mâm cỗ trông trăng thịnh soạn như món quà tạ ơn trời đất đã mang tới mùa màng bội thu. Mâm cỗ dâng lên thường có các thức quả được tạo hình đẹp mắt và không thể thiếu được bánh Trung thu. Chiếc bánh ban đầu được chính những người trong gia đình tạo ra, gói ghém không chỉ là sản vật quê hương mà còn gói cả tình thân, cả một nếp sống văn hóa đã đi vào tâm hồn người Việt biết bao thế hệ.

Theo thời gian, Tết Trung thu dần trở thành một dịp lễ quan trọng trong năm, biểu tượng của sự quây quần, đoàn viên, nhắc nhờ mỗi người con xa quê nào cũng phải trở về. Đó cũng là thức quà người ta trao tay nhau một cách trân trọng như một món ăn chứa đựng giá trị tinh thần vô cùng lớn lao.


 
Tinh tế món quà giao hảo


 
Trung thu năm nay, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc ra mắt sản phẩm bánh trung thu DIC như một lời khẳng định thương hiệu đẳng cấp cũng chính là món quà đầy trân trọng mà Khách sạn muốn gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác. Bánh Trung thu DIC là sự kết tinh hoàn hảo nhất giữa những nguyên liệu cao cấp cùng sự cầu kỳ, tỉ mỷ trong quá trình làm bánh. Vẫn là nhân khoai môn, sen trà xanh, đậu xanh trứng muối, đậu đỏ, mè đen nhưng đã được những nghệ nhân làm bánh hàng đầu thổi vào một phong cách mới lạ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới, xứng đáng là một món quà của tình thân, tình giao hảo.

Một mùa trung thu nữa lại đến, bên mâm cỗ của con trẻ, bên chén trà còn hơi nghi ngút, bên những câu chuyện đoàn viên, hãy để DIC Star Vĩnh Phúc góp thêm chút vị cho ngày gia đình quây quần, chút hương sắc cho tình người vào một ngày chợt nhận ra một mùa trăng đã qua…

Bộ phận truyền thông