KHÁCH SẠN DIC STAR VĨNH PHÚC THAM DỰ "HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CHO CÁC LỰC LƯỢNG" CỦA TỈNH NĂM 2024



Vào ngày 27/5 vừa qua, tại Quảng trường Hồ Chí Minh - TP. Vĩnh Yên, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc đã vinh dự tham gia “Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các lực lượng” do UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức. Đây là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho các đơn vị trong khu vực.





Việc tham gia hội thi không chỉ giúp đội ngũ CBNV của Khách sạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp, mà còn là cơ hội để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm quý báu từ các đơn vị bạn. Sự an toàn của quý khách hàng và CBNV luôn là ưu tiên hàng đầu của Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc.









Đội thi của Khách sạn đã thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần đoàn kết cao, các vận động viên đã hoàn thành tốt các phần thi và đạt được thành tích xuất sắc với thứ hạng 12/20 đội thi.





Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Chính sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho quý khách môi trường lưu trú an toàn và thoải mái nhất.