KHÁCH SẠN DIC STAR VĨNH PHÚC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2022



Ngày 7/8 vừa qua, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2022" tại chương trình Truyền thông và quảng bá hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng 2022.

Giải thưởng lần này là kết quả của quá trình xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ của cả tập thể gần 200 nhân viên luôn cháy bỏng & nhiệt huyết với nghề. Đó cũng là kết quả từ lòng tin, lựa chọn và trao gửi của tất cả khách hàng dành cho DIC Star Vĩnh Phúc trong những năm qua.
Giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2022" không chỉ đánh dấu một cột mốc ý nghĩa trên chặng đường phát triển và chinh phục khách hàng của DIC Star Vĩnh Phúc mà còn là lời khẳng định cho vị trí tiên phong của mình trên thị trường du lịch, khách sạn Việt Nam. Với những mục tiêu bền vững và nỗ lực không ngừng, trong tương lai, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc cam kết sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng và kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng 5 sao lý tưởng vươn tầm Quốc tế.


Một lần nữa, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mong rằng Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục được đón nhận sự tin yêu của mọi người trong tương lai.