TRIỂN LÃM CƯỚI "WHITE MOMENT - KHOẢNH KHẮC TINH KHÔI" 2022



“𝐶𝑜́ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑎̆́𝑐 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑎 𝑠𝑒̃ 𝑔ℎ𝑖 𝑛ℎ𝑜̛́ 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑜̣̂𝑡 𝑚𝑜̂́𝑐 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 đ𝑜̛̀𝑖 𝑣𝑎̀ 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑘ℎ𝑎̆́𝑐 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔 đ𝑜́”.

“𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆 𝒎𝒐𝒎𝒆𝒏𝒕 – 𝑲𝒉𝒐𝒂̉𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒂̆́𝒄 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒐̂𝒊“ là chủ đề của triển lãm cưới 2022 được Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tổ chức nhằm đem đến cho các cặp đôi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo về một đám cưới trong mơ. Triển lãm đặc biệt đánh dấu sự trở lại của Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc trong lĩnh vực tiệc cưới sau 2 năm đại dịch.

Triển lãm quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cưới hỏi tại Vĩnh Phúc và Việt Nam như thương hiệu ảnh viện áo cưới Libe Wedding, Tulee Wedding, Lai Wedding, Hoàng Liên Media; các thương hiệu lâp kế hoạch cưới như Hồng Ánh wedding, Cưới hỏi Quang Anh; thương hiệu thời trang nam Remmy; các thương hiệu xe Mazda, Kia, Piaggio… 

 

 

 

 

 

 

 

Triển lãm mở cửa tự do cho khách vào tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 17 và 18/9/2022. Tại triển lãm cưới lần này, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động độc đáo như trải nghiệm không gian tiệc cưới sang trọng của khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc; chiêm ngưỡng và thử các bộ sư tập trang phục cưới lộng lẫy; tham gia bốc thăm may mắn tại các gian hàng và nhận những phần quà cực kì giá trị. Bên cạnh đó, khách hàng được lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về những xu hướng cưới mới nhất của mùa Đông – Xuân 2022 – 2023 trong chương trình talk show lúc 9h sáng ngày 17/9.

 


 


 

Đặc biệt, 𝑾𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒉𝒐𝒘 - show diễn thời trang cưới diễn ra lúc 18:00 – 21:00 cùng ngày là chương trình được đón chờ nhất đã mang đến cho các khách hàng phần trình diễn mãn nhãn những bộ sưu tập váy cưới, vest cưới hot nhất 2022 và bốc thăm may mắn những phần quà vô cùng giá trị. 
 

 


 

Triễn lãm cưới "White Moment" đã mang đến cho nhiều đôi uyên ương cơ hội tìm hiểu và lựa chọn những dịch vụ chất lượng cho ngày trọng đại. Hy vọng sự kiện lần này sẽ tạo ra những bứt phá cho mùa cưới Đông - Xuân 2022-2023 và mang đến những dấu ấn khó phai cho hành trình của tình yêu đôi lứa.