CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC XÚC TIẾN, PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH GOLF VĨNH PHÚC



Ngày 12/10 vừa qua, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc kết hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức thành công chương trình hợp tác xúc tiến, phát triển sản phẩm du lịch golf Vĩnh Phúc nhằm mục đích thống nhất phương thức hợp tác giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ golf, nghỉ dưỡng, lữ hành... trong Tỉnh để đem đến cho du khách quốc tế một trải nghiệm tốt nhất khi đến với Vĩnh Phúc.

 

 

Tỉnh Vĩnh Phúc hiện có 4 sân golf nổi tiếng là sân golf Đầm Vạc, Tam Đảo, Đại Lải và Thanh Lanh. Có thể nói đây là điều kiện lý tưởng để phát triển nguồn du khách quốc tế đến với tỉnh, tạo đà phát triển cho ngành du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là loại hình du lịch thể thao kết hợp giữa hoạt động chơi golf và khám phá, tham quan tại điểm đến, được coi là thế mạnh mới của du lịch Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

 



 

Tại chương trình, lễ ký kết hợp tác giữa các đơn vị đã đánh dấu bước khởi đầu cho kế hoạch phát triển thế mạnh du lịch golf của Tỉnh nhà, từ đó thu hút ngày càng nhiều lượt khách nước ngoài, đặc biệt là du khách Hàn Quốc trở lại với Vĩnh Phúc sau 2 năm đại dịch Covid-19.

 

 

Khách sạn DIC Star hy vọng rằng sau chương trình, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các du khách golf trong nước và quốc tế.