WINE DINNER – DẠ TIỆC RƯỢU VANG LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VĨNH PHÚC



Vốn là một loại rượu khá phổ biến trong mỗi bữa tiệc, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu và biết cách thưởng thức rượu vang đúng nghĩa. Tối ngày 07/11, tại khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc đã có những giây phút thực sự ý nghĩa khi cùng tham gia dạ tiệc rượu vang lần đầu tiên được tổ chức tại Vĩnh Phúc.

 

 

Tại chương trình, quan khách được thưởng thức các loại rượu vang với nhiều hương vị, màu sắc khác nhau. Rượu vang bắt nguồn từ đâu? Rượu vang được làm từ những nguyên liệu gì? Cách kết hợp rượu vang với từng món ăn ra sao? Cùng vô vàn câu chuyện đặc sắc về rượu vang đã được kể lại bởi các chuyên gia rượu vang hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.

 

 

 

Cảm ơn ông Tô Hữu Việt – Chuyên gia rượu vang Quốc tế, người đạt giải thưởng Pioneer Award – giải thưởng dành cho người tích cực truyền bá văn hóa rượu vang ở Việt Nam ra Quốc tế, cảm ơn chuyên gia Alex Thịnh – người đạt giải Nhất cuộc thi nếm thử rượu vang Việt Nam 2015 và chuyên gia Hoàng Hồng Hà – người đạt giải Nhất cuộc thi nếm thử rượu vang Việt Nam đã đem đến cho dạ tiệc rượu vang những kiến thức thực sự hữu ích.